Máy làm kem New Elip

Máy làm kem New Elip
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiasOThrd2bLeeD0w8rbV5mAtedA9H_nc8xwbOhKFABdDVqLrqK3dj5QszgTNPYF1O2iLA-qaill0vRvihYzPutA2qUnisEy5rjhL9s92hVmhEmynR3cs76LmllcSBJd_tpNvha2TGfgi8/s72-c/1.jpg


Máy làm kem New Elip - làm giàu nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa cho người kinh doanh
Model: LY - 626

Giá cũ:  45.000.000 VND

Giá mới:  43.500.000 VND

Tiết kiệm: 3%
(Giá trên đã bao gồm VAT)

Bảo hành:  18 tháng





    • Tặng 05KG bột kem và 1000 cây ốc quế.
    • Tặng 1 máy xay đa năng Elip: xay thịt, xay tiêu...
    • Tặng 1 máy bào đá Elip 2013: bào nhuyễn như tuyết
    • Được người tiêu dùng bình chọn là SP-DV uy tín, chất lượng 2013
    • Bảo hành trọn gói 18 tháng
    • Đổi hàng trong 30 ngày nếu có lỗi từ NSX.
    • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
    • Áp dụng khuyến mãi cho đến khi hết hàng

Cải tiến lốc máy làm lạnh mới nhất

Sử dụng lốc máy làm lạnh piston hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và bột kem, tạo ra những ốc kem thơm ngon, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất
Bạn đau đầu vì để tìm ra một hình thức kinh doanh sao cho mang về lợi nhuận không chỉ là "một vốn bốn lời" mà còn phải nhiều hơn thế nữa. Trong khi ở nước ngoài việc kinh doanh với hình thức giải khát đã trở thành một phong trào còn ở nước ta thì hình thức này còn hạn chế. Bởi các thiết bị để phục vụ cho hình thức kinh doanh này còn khá đắt đỏ. 
Lần này Siêu Thị Tại Gia sẽ mang đến cho bạn một chiếc máy làm kem đã mang đến lợi nhuận "khủng" cho hàng triệu người kinh doanh trên khắp thế giới, đó chính là máy làm kem New Elip với công nghệ làm lạnh bằng piston, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm bột kem. Và hiện tại, máy làm kem New Elip đã xuất hiện tại Siêu Thị Tại Gia với mức giá hấp dẫn chỉ còn 43.500.000Đ cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
             
Không một nơi nào có thể cung cấp máy làm kem với giá cạnh tranh hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng siêu tốt như ở Sieuthitaigia. Bên cạnh đó khi mua máy làm kem New Elip bạn sẽ được tặng ngay 1 máy xay đa năng, 5 kg bột làm kem và 1000 cây bánh ốc quế. Nhanh tay gọi về tổng đài miễn phí 18001552 để được hỗ trợ thông tin mua hàng.
I. CÔNG NGHỆ LẢM LẠNH HIỆN ĐẠI CỦA MÁY LÀM KEM NEW ELIP:
Để việc kinh doanh đạt hiệu quả, bạn cần phải có một chiếc máy làm kem với công suất khủng, hoạt động ổn định, ít tốn kém và ít tiêu hao điện năng. Bên cạnh đó, máy còn phải cho ra được những ốc kem thơm ngon, xốp và chất lượng kem cũng phải ổn định.
Tất cả đều có trong máy làm kem New Elip với công nghệ làm lạnh từ piston hiện đại và được sử dụng trong hầu hết các máy làm kem chuyên nghiệp được bán trên thế giới. Máy hoạt động êm, ổn định, không gây tiếng ồn và làm kem cực nhanh. Máy có hai hộc chứa hỗn hợp kem rộng đến 5L, tiện lợi hơn. Chỉ cần cho hỗn hợp bột kem và nước vào hai lốc làm kem, trong thời gian ngắn bạn sẽ có được 3 mùi vị kem, 2 hương vị ban đầu và 1 hương vị kem trộn thơm ngon.


Máy làm kem New Elip rất dễ sử dụng với các nút điều chỉnh và màn hình hiển thị rõ ràng các chức năng làm kem, làm lạnh kem, vệ sinh máy.... Sau khi cho hỗn hợp kem vào hai hốc máy, bạn chỉ cần chọn nút làm lạnh theo tùy thích và chỉ cần chờ trong ít phút là đã có những ốc kem ngon tuyệt.
Điều quan trọng hơn hết đó chính là máy làm kem New Elip có thể giữ lạnh kem trong nhiệt độ từ 0 - 4 độ C giúp cho kem không bị oi thiu cả trong thời tiết nóng bức nhất.
Máy có thiết kế sang trọng với màu sáng bóng và được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Bộ phận bên trong máy được làm từ inox loại tốt nhất nhằm đảm bảo độ an toàn cho những ốc kem thành phẩm.
Chính nhờ tất cả những điều này mà máy làm kem New Elip đã mang đến lợi nhuận khủng cho người kinh doanh giải khát. Bạn có muốn biết nguồn lợi thật sự mà máy làm kem New Elip mang lại không?

II. THU NHẬP KHỦNG TỪ MÁY LÀM KEM NEW ELIP:
Hãy thử làm một phép tính nho nhỏ trước khi chọn máy làm kem New Elip giải trí nhé!
Chi phí:
  • 1 Kg bột kem: 60.000 VND
  • 80 bánh/ kem ốc:16.000 VND
  • Điện, nước: 4.000 VND
  • Tổng cộng: 80.000.
Lợi nhuận: Bán ra với giá trung bình 6.000 đồng/cây thì sẽ thu về từ 480.000 đồng. Như vậy với 5kg bột kem cửa hàng thu về là: 2.400.000 đ. Đấy là mới tính kem ốc quế, nếu bạn bán kem ly hoặc kg thì còn hơn nữa đấy. Mỗi ngày chẳng lẽ quán bạn chỉ bán 5kg bột kem thôi sao? Hương vị kem ngon do New Elip làm ra chắc chắn là một nguồn lời vô hạn. Vậy còn chờ gì nữa mà không chọn máy làm kem New Elip để bắt đầu hành trình kinh doanh làm giàu cho chính mình.
Máy làm kem New Elip dể sử dụng không?
Cực kì đơn giản, từ máy New Elip việc làm kem không là gì khó khăn với các bạn cả. Bạn – chủ quán kem chỉ cần tính toán cho mình lượng bột cần thiết tiêu thụ trong ngày cho vào máy cùng với nước. Bật công tắc hoạt động và… ngồi chờ kem “ra lò” để bán mà thôi.

Máy làm kem tươi New Elip vận hành đơn giản dù bạn không hề biết về công nghệ làm kem tươi, bạn chưa có kinh nghiệm vẫn có thể làm kem ngon. Ngoài ra, khi bạn đến Sieuthitaigia các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệp sẽ tư vấn và chuyển giao công nghệ nhanh chóng giúp bạn nắm được công thức làm kem tươi và mở quán kem nhanh chóng.

Gợi ý thêm giúp quán có nhiều vị kem khác nhau để thay đổi và phù hợp với từng sở thích của khách như socola, vani sữa, cam mỹ, dâu rừng, chanh leo, sầu riêng và khoảng chục món ăn kèm như xi rô caramen, xi rô dâu tây, xi rô socola, ốc quế, dừa khô, kẹo chip, kẹo M&M, mứt hoa quả (kiwi, chanh leo, xoài...). Nếu thích bạn có thể nhiều trộn nhiều vị kem khác nhau trong một cốc kem như socola và sầu riêng, dâu và chanh leo... 

Thông số kỹ thuật:
  • Tên sản phẩm: máy làm kem New Elip
  • Model: LY626
  • Kích thước: 900*700*1640mm
  • Trọng lượng cả bì: 178kg
  • Trọng lượng tịnh: 150kg
  • Điện áp: 220-240V/50Hz
  • Công suất đầu vào: 1.7kW
  • Công suất đầu ra: 25L/H"
  • Chất làm lạnh: R404A
  • Nhập khẩu theo TCCS 08/2012-TV
Chúc các bạn thành công trong công nghệ kinh doanh quán giải khát ngày càng phát triển tại Việt Nam.
Bảng so sánh về lốc máy làm lạnh cải tiến
 Lốc máy làm lạnh Trục đứng  Lốc máy làm lạnh Piston mới
1. Hoạt động theo chế độ roto.
2. Sử dụng chất làm lạnh R22
3. Lốc máy Panasonic là của Nhật sản xuất tại Trung Quốc

- Hiệu suất đầy tải: Trung bình
- Hiệu suất không đầy tải: Thấp (dưới 60% đầy tải) 
- Hiệu suất không tải (% công suất đầy tải): Trung bình 
- Độ ồn: ồn
- Kích thước : Cao 
- Năng suất: Trung bình
1. Hoạt động bằng cách sử dụng piston.
2. Sử dụng chất làm lạnh R404A, chất làm lạnh R404A tốt hơn cho con người và môi trường.
3. Lốc làm lạnh Piston là của Ý sản xuất tại Cộng hoà Slovaka
- Hiệu suất đầy tải: Cao
- Hiệu suất không đầy tải: Cao do phân cấp
- Hiệu suất không tải (% công suất đầy tải):Cao
- Độ ồn: Ít ồn
- Kích thước: Thấp
- Năng suất: Cao
Dù đã là nơi thống lĩnh thị trường về máy làm kem tươi và nắm trong tay công nghệ ưu việt nhất, Sieuthitaigia vẫn không ngừng lại việc nghiên cứu công nghệ mới và kết thúc quá trình này đó chính là ra mắt lốc máy làm lạnh Piston cho chất lượng kem ngon hơn, độ bền cao hơn. Lốc máy làm lạnh Piston mang thương hiệu của Ý được gia công tại Slovalia. Nếu Sieuthitaigia áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất này vào các máy làm kem tươi mang tên Elip thì chắn chắn đây là bước đột phá lớn về mặt công nghệ trong ngành kinh doanh gia dụng. Bởi trong thời tiết nóng bức, khô hanh vào mùa hè của nước ta thì dễ làm cho các thiết bị bị lỗi, máy sẽ hoạt động chậm hơn nếu môi trường quá nóng.

Và còn các bạn thì nghĩ sao về công nghệ mới này? 
Xem thêm tin tức máy làm kem trên báo vnexpress.net

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 02:56 7 tháng 10, 2013

may lam kem: Bạn có thể tham khảo các dòng máy làm kem tươi giá rẻ tại dienmayhoanglong.vn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo