Máy làm kem gia đình tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Máy làm kem gia đình tiện lợi mọi lúc mọi nơi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRh34Oq91WVpaSSs8lzrKe7yLeVl-98wufDuo-NxGxoHhmxnZnJafSBMFQaNn8dHTkFiMc8pDDX0yAF3h9RFgFvkZBy385XnTKzKUn793X0DaMD5ynMF_PzQDHj34fXTCkpil0Z1ZrZ2Bu/s72-c/may-lam-kem-1.13.jpg
  Món kem ngon là vậy bạn cũng có thể tự tay làm những món ngon. Máy làm kem thật sự đang là sự lựa chọn thú vị để có những ly kem ngon. Khi sử dụng máy làm kem bạn nên chú ý đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Chắc chắn rằng điện áp đang sử dụng phù hợp với điện áp được ghi trên thông số của sản phẩm, và chắc chắn rằng ổ cắm chìm nốt đất tốt. Nếu dây nguồn bị hỏng, hãy chắc chắn rằng nó được thay thế bởi nhà sản xuất hoặc đại lí dịch vụ hay đại diện tương tự để tránh các khả năng nguy hại.


Máy làm kem gia đình đa mẫu mã


  Cách làm:
- Chanh vắt lấy nước, vỏ xắt nhuyễn
- Dùng máy đánh trứng đánh cho trứng nổi đứng lên rồi từ từ cho đường, nước cốt chanh, vỏ chanh vào luôn.
- Bắc hỗn hợp lên bếp, đun sôi nhẹ rồi cho sữa tươi vào, quậy đều tay cho tới khi nặng tay thì tắt bếp để nguội.
- Kem sữa tươi để cho rã đông rồi cho vào hỗn hợp trên. Tiếp tục cho tất cả vào máy làm kem, đổ muối và đá viên xung quanh, khoảng 30 phút là thành kem. Lấy ra cho vào khuôn rồi bỏ vào tủ đông. Khoảng 1 giờ sau thì có thể dùng được.


Thoải mái chế biến theo khẩu vị với Máy làm kem gia đình


  Bạn nên lưu ý khi sử dụng nên để cho máy chạy khởi động khoảng hai - năm phút mới cho nguyên liệu làm kem vào. Nên dùng muỗng bằng silicon hoặc nhựa để múc kem, tránh dùng các loại muỗng sắt, inox, vì sẽ làm trầy xước bề mặt tô đông. Kem là món ăn ngon mát lạnh cho ngày hè. Khi sử dụng máy làm kem bạn nên chú ý bảo quản cần chú ý nếu gia đình không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì chọn mua loại máy làm kem tô đông hơn là máy tự động để tiết kiệm chi phí. Trước khi sử dụng nên tháo rời các bộ phận và dùng vải mềm lau hoặc rửa sạch tùy theo từng phần.


Máy làm kem gia đình hiện đang rất phổ biến


  Máy hoạt động theo cơ chế làm lạnh bowl: Đây là dạng máy phổ biến nhất, vì giá vừa phải, chất lượng ổn định, phù hợp với gia đình. Máy hoạt động bằng cách cho bowl làm lạnh (có cấu tạo đông và giữ lạnh) vào tủ lạnh trước 24h. Khi cần làm kem, lấy bowl ra, gắn vào máy, bật cho máy chạy, rồi đổ hỗn hợp kem đã chuẩn bị trước vào để máy vừa làm lạnh kem vừa đánh kem bông xốp.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo