Máy làm kem tươi bảy mầu BQ7220

Máy làm kem tươi bảy mầu BQ7220

Kem tươi với nhiều hương vị khác nhau là nhu cầu không thể thiếu của giới trẻ hiện nay, có thể nói- quán kem là một hình thức kinh doanh rất thiết thực của ngành dịch vụ giải khát.


Nhiều người nhận định rằng, được ngồi cùng bạn bè thưởng thức những ly kem hay hàn huyên bên ly kem với nhiều hương vị hấp dẫn và hình thức bắt mắt, giúp họ giải tỏa stress.


Mặc dù hiện nay có rất nhiều quán kem, nhưng vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong các mùa nắng nóng.

Với một cửa hàng kem tươi ngon, giá cả phải chăng, phục vụ lịch sự ân cần, luôn quan tâm đến nhu cầu thư giãn của khách hàng, sẽ được rất nhiều khách hàng ghé đến.


Máy làm kem tươi bảy màu BQ – 7220 đem lại cho bạn thành phẩm kem rất ngon. Với bảy đầu lấy kem, công suất làm kem nhanh nhất so với các máy làm kem cùng loại. Có 4 thùng chứa kem - chất làm lạnh R22, mô tơ quay đảo chiều cho kem mịn và ngon hơn.

Vậy bạn còn lo lắng hương vị kem làm ra không hợp khẩu vị “thượng đế” của mình nữa không nào?


Tiếp theo là lợi nhuận “cực khủng” mà máy làm kem bảy màu đem lại. Thông tin bên dưới là do các chuyên gia làm kem nhiều năm trong nghành phân tích. Nếu như bạn có ý định mở quán kem với tần suất hoạt động cao thì máy làm kem tươi bảy màu mà Sieuthitaigia cung cấp đáp ứng đầy đủ và còn hơn thế nữa.

Lợi nhuận mà máy làm kem tươi bảy màu BQ - 7220 đem lại:

Với sự tính toán của Sieuthitaigia những người chuyên cung cấp các loại máy kem và bột kem thì một gói bột kem 1,3 kg có giá trung bình khoảng 85.000 đồng. Pha 1,3 kg bột này cùng với 2.5 lít nước sẽ có được 4 kg kem tươi, tương đương với từ 120– 150 cây kem tùy theo kinh nghiệm kéo cần kem vào ốc quế hoặc ly  ít hay nhiều. Ốc quế đi kèm có giá khoảng 200 đồng/bánh. Điện hao tổn khoảng 1,85Kw. Như vậy, tổng chi phí để sản xuất 5,3 kg kem tươi chỉ khoảng 100,000 đồng. Bán ra với giá trung bình 5.000 đồng/cây thì người bán sẽ thu về từ 500.000 đồng – 800.000 đồng.

Như vậy với 5kg bột kem cửa hàng thu về là bao nhiêu? Con số đó không hề nhỏ phải không bạn?


Một quán kem thuộc loại vừa có thể bán vài trăm cây kem mỗi ngày là chuyện bình thường, nhất là những quán kem gần các khu vực như trường học hoặc chợ hay siêu thị thì lợi nhuận sẽ là rất lớn....

Máy làm kem tươi BQ - 7220 sử dụng khó không?

Với máy làm kem tươi bảy màu các bạn chỉ cần những thao tác đơn giản cũng có thể tạo ra một cốc kem mát lạnh vào mùa hè nóng lực này, chỉ cần nước sạch và bột của Sieuthitaigia các bạn tự tin để có một nghề mới kiếm thêm thu nhập cho gia đình bạn...

Với "lợi nhuận khủng" khi có một vị trí đẹp, các bạn không lên bỏ lỡ cơ hội này...

Thông số kỷ thuật:

- Tên sản phẩm: Máy làm kem tươi bảy màu
- Model: BQ7220

- Xuất sứ: Trung Quốc
- Năng lực SX:  22-23kg/h(32-46 L/h)
- Nguồn điện:  220v/50Hz
- Trọng lượng:  235 Kg
- Công suất: 2 x 1,7 Kw
- Kích thước: 880x780x1420 mm
- Có 4 thùng chứa kem - chất làm lạnh R22

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo