Máy làm kem tươi LY-719

Máy làm kem tươi LY-719
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhEhxaJF8hZ4_NeLpmC0D5F7Sfad7WFMvHTDwrHlSO-r4JmEhWh0r-Is6VIpyojXNQWN4JJuho5wa8ffwkxuWAWUqeucNF43qTVppZwjGgW3LgLg8_vJKyn2zLFsvSro9-CCgb88ow_cDE/s72-c/1.jpg
Dòng sản phẩm mới nhất hiện nay, kiểu dáng 2012, lốc làm lạnh của Panasonic Nhật Bản...

Model:  LY-719

Giá SP:  34.500.000 VND

Bảo hành: 18 tháng

    • Mua hàng hôm nay nhận ngay tích lũy và quà tặng
    • Bảo trì trọn đời đối với sản phẩm nhãn hiệu Elip
    • Giá cả cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo
    • Sieuthitaigia.vn được người tiêu dùng bình chọn có SP- DV uy tín, chất lượng năm 2013
    • Elip được vinh danh là thương hiệu xuất sắc nhất 2013
Máy làm kem tươi LY-719 đáp ứng được tất cả các chủ cửa hàng muốn đầu tư máy làm kem. 
Hiện nay, kem đã trở thành một trong những thực phẩm thời thượng. Không chỉ đa dạng về chủng loại, kem còn xuất hiện ở thực đơn hầu hết các nhà hàng, khách sạn lớn; nhiều quán kem có phong cách độc đáo, nhiều loại có hương vị riêng. 
Máy làm kem tươi LY – 719 là một thiết bị trong nhóm các thiết bị nhà hàng. Máy phù hợp cho công việc kinh doanh quán kem. Với lốc máy làm lạnh của hãng Panasonic Nhật Bản. Tốc độ làm kem nhanh và máy có độ bền cao. Kiểu dáng mới nhất 2012 với thiết kế màu sắc rất đẹp.
Máy làm kem tươi LY – 719 hiện là sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Cực kỳ an toàn và có thể điều chỉnh theo khẩu vị từng người. Chiếc máy còn giúp bạn đem lại thu nhập như mơ ước.
Đây là máy làm kem và làm kem đá tự động làm lạnh. Máy có cấu tạo như một chiếc tủ lạnh, có hệ thống làm lạnh tự động cùng với động cơ quay đảo kem. 



Không mất quá nhiều thời gian, máy làm kem LY – 719 cho bạn một mẻ kem ngon có thể so sánh được với các thương hiệu kem nổi tiếng và đắt tiền. Kem thành phẩm được đánh giá là ngon, hương vị tự nhiên.
Máy làm kem tươi LY-719 đem lại lợi ích như thế nào?
- Máy làm kem tươi LY-719 vận hành đơn giản và cho bạn một điều bất ngờ dù bạn không hề biết về công nghệ làm kem tươi
- Máy làm kem tươi LY-719 giúp bạn tạo ra kem tươi dễ dù bạn mới bắt đầu làm, bạn chưa có kinh nghiệm. Ngoài ra đội ngũ nhân viên công ty có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và chuyển giao công nghệ nhanh chóng giúp bạn nắm được công thức làm kem tươi mở quán kem nhanh chóng
- Lợi nhuận từ việc kinh doanh kem tươi là rất nhiều.
Lợi nhuận từ máy làm kem tươi LY-719:
* Nguyên liệu: 1Kg bột kem, hương liệu (tùy thích), cốm hoặc bánh ốc quế, nước
* Làm kem: Đơn giản chỉ là việc cho nguyên liệu vào máy và nhấn nút hoạt động. 1 Kg bột kem bắt được khoản 80 cây kem.
* Chi phí:
1 Kg bột kem – 60.000
80 bánh – 16.000
Điện, nước - 4.000.
Tổng cộng: 80.000.
* Lợi nhuận: Bán ra với giá trung bình 5.000 đồng/cây thì sẽ thu về từ 400.000 đồng. Như vậy với 5kg bột kem cửa hàng thu về là: 2.000.000 đ. Một quán kem thuộc loại vừa có thể bán vài trăm cây kem mỗi ngày là chuyện bình thường...
Chọn máy làm kem LY-719 của Siêu Thị Tại Gia khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng 5kg bột làm kem cùng với 1000 bánh ốc quế, một máy xay đa năng. Ngoài ra, bạn còn được sự hỗ trợ giao hàng miễn phí trong vòng 24h với những thành phố có chi nhánh và giao nhanh nhất trong thời gian nhanh nhất. Chế độ bảo hành và bảo trì miễn phí trong vòng 18 tháng của Siêu Thị Tại Giac chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.
Máy làm kem tươi LY-719 có ưu điểm gì?
- Chạy ổn định và bền bỉ
- Kem thành phẩm cực ngon. Tạo ra một loại kem xốp mềm.
- Tốc độ làm kem nhanh và máy có độ bền cao. Không cần phải chờ đợi thời gian làm kem cực nhanh. Có thể làm kem bất cứ lúc nào.
- Được đảm bảo chất lượng máy bởi nhà sản xuất.
Thông số kỹ thuật
- Lốc máy làm lạnh Panasonic Nhật Bản
- Hãng sản xuất: JINGLING
- Công suất : 25 lít/ giờ
- Thể tích bể chứa: 6L/ 1 bể
- Chất làm lạnh: R22
- Nguồn điện: 220v/50Hz
- Kích thước (mm): 518 x 760 x 1450
- Trọng lượng (kg): 143
- Bảo hành : 18 tháng ở Sieuthitaigia
- Xuất xứ: China
Nếu chưa thật sự hài lòng với máy làm kem tươi LY-719, bạn có thể tham khảo thêm máy làm kem New Elip bán chạy nhất tại Siêu Thị Tại Gia hiện được giảm giá cực kì hấp dẫn.
Làm kem cực ngon, làm giàu cực dễ
Sử dụng công nghệ làm lạnh mới, thiết kế sang trọng, kiểu dáng tinh tế, dễ sử dụng, giá thành lại khá hấp dẫn, máy làm kem New Elip nhất định sẽ mang đến một nguồn thu hấp dẫn cho người kinh doanh giải khát.
Bạn muốn làm giàu? Bạn muốn việc kinh doanh giải khát được hiệu quả? Bạn muốn kinh doanh 1 vốn 4 lời hoặc nhiều hơn thế nữa? Điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được nếu bạn có đam mê và cần máy làm kem New Elip – sản phẩm độc quyền của Siêu Thị Tại Gia.
Máy làm kem New Elip được cải tiến với công nghệ làm lạnh piston mới nhất, hiện đại nhất giúp bảo quản kem tốt hơn, hương vị kem cũng thơm ngon hơn. Sản phẩm được bán với giá cực hấp dẫn, giá cũ chỉ 45.000.000Đ nay chỉ còn 43.500.000Đ. Tin chắc với máy làm kem New Elip việc làm giàu từ kinh doanh giải khát của bạn sẽ đạt hiệu quả nhất.
Điểm nổi bật từ máy làm kem New Elip:
New Elip làm được các loại kem tươi, kem làm ra rất mịn lạnh, mềm hương vị thơm và không béo gây ngấy khi ăn. New Elip có ba cửa lấy kem với hai hương vị khác nhau và một hương vị hỗn hợp giúp bạn làm đa dạng các hương vị đang có tại cửa hàng của mình.
Lốc máy làm lạnh Aspera sử dụng chế độ Piston hoạt động nên độ bền rất lâu, hoạt động ít gây ra tiêng ồn. Hệ thống có sự liên kết mạnh mẽ, Jam bơm bên trong lốc máy có chức năng làm lạnh kem, ngăn chứa thì làm lạnh sơ bộ giữ kem lạnh không bị chảy nếu chưa dùng đến. Hai ngăn chứa có thể tích 5L/ ngăn, hình khối vuông đem lại hiệu quả lớn khi kinh doanh.

Hệ thống kiểm soát hoạt động máy làm kem tự động, năm nút điều chỉnh bao gồm các chức năng làm kem, vệ sinh máy, làm lạnh… Màn hình hiển thị điện tử giúp người dùng kiểm soát được hoạt động, trạng thái của máy. Thiết kế đơn giản nhất mà New Elip sở hữu tạo được sức hút lớn của người mua vì không sợ khó khi sử dụng.
Điều cuối cùng cũng là điểm đầu tiên mà nhà đầu tư nào cũng muốn biết, chính là lợi nhuận mà máy làm kem tươi New Elip đem lại như thế nào? 
Máy làm kem New Elip mang lại lợi nhuận như thế nào?
Sau đây là một phép tính cộng trừ đơn giản từ 1 kg bột kem sau khi qua máy làm kem tươi New Elip đem lại “lợi nhuận khủng”. 
Chi phí:
1 Kg bột kem: 60.000 VND
80 bánh/ kem ốc:16.000 VND
Điện, nước: 4.000 VND
Tổng cộng: 80.000.
Lợi nhuận: Bán ra với giá trung bình 6.000 đồng/cây thì sẽ thu về từ 480.000 đồng. Như vậy với 5kg bột kem cửa hàng thu về là: 2.400.000 đ. Đấy là mới tính kem ốc quế, nếu bạn bán kem ly hoặc kg thì còn hơn nữa đấy. Mỗi ngày chẳng lẽ quán bạn chỉ bán 5kg bột kem thôi sao? Hương vị kem ngon do New Elip làm ra chắc chắn là một nguồn lời vô hạn.
Xem thêm tin tức máy làm kem trên báo VNExpress.net

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo