Máy làm kem tươi gia đình giúp bạn làm kem sầu riêng

Máy làm kem tươi gia đình giúp bạn làm kem sầu riêng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjErHNwRRAdynnvE2dUaFiwIe51hb9GxnkAOuLBkLnxWO7mPDFFw023fSrAepB5lBNmJ4SPhGbTpxfuL7BVjhGcI_FauctJvZW_ih-wX4nhgr3wWweFBUvefm8kRMJNrYEUFeRiCSptjm2E/s72-c/1347269867-kem-dau-tay-sua-chua4.jpg

 
 Sầu riêng nó có vị thơm đặc trưng khó lẫn. Bạn đầu nếu bạn mới thử ăn sầu riêng thì hơi khó ăn tuy nhiên khi thưởng thức bạn dễ nghiền.
Ngày hè nóng bức bạn cần có những món kem ngon mát lạnh hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Kem mát lạnh, ngọt lịm cho ngày hè. Một vài gợi ý giúp quán kem tươi của bạn trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ, nơi đây phải cho ra đời nhiều loại kem với những hương vị độc đáo khác nhau sẽ khiến các thực khách thích thú, đặc biệt là các bạn trẻ ưa khám phá điều mới lạ.

Máy làm kem giúp bạn làm kem sầu riêng cực ngon


  Bạn có thể thử làm món kem trộn đầy phá cách nhưng không đơn thuần là các loại kem pha trộn với nhau tùy tiện, bạn hãy dành chút thời gian thử nghiệm từng vị kem một sau đó làm thành sự kết hợp tinh tế. Kem là món ăn ngon và bổ dưỡng mát lạnh cho ngày hè. Với máy làm kem tươi bạn sẽ có món kem thơm ngon đặc biệt. Món kem ngoài sự hấp dẫn còn có hương vị.

  Sầu riêng là thứ quả chinh phục lòng người với vị ngọt, thơm vô cùng đặc biệt mà ai đã thử và thích thì sẽ không thể nào quên. Nguyên liệu: 3 lòng đỏ trứng gà; 40gr đường; 250ml sữa tươi không đường; 200ml kem sữa tươi - whipping cream; 1 - 2 múi sầu riêng, đã bỏ hạt (250g); 1 thìa súp bột năng; Đổ lòng đỏ trứng và đường vào thố dùng máy đánh trứng đánh bông mịn; Đun sữa tươi đến khoảng 80ºC thì tắt bếp, hoặc khi thấy sữa tươi sôi nhẹ quanh mép nồi là được.


Máy làm kem giúp bạn làm kem sầu riêng cực ngon


  Đổ sữa tươi vào hỗn hợp trứng - đường ở bước 1 và khuấy thật đều, bạn được hỗn hợp A. Dùng máy đánh trứng đánh cho tới khi hỗn hợp A nguội hẳn. Công đoạn này giúp đưa không khí vào hỗn hợp, làm kem trở nên xốp hơn. Đổ kem tươi vào thố, dùng máy đánh trứng đánh bông mịn.

  Đổ hỗn hợp A vào nồi, đun với lửa nhỏ trên bếp, vừa đun vừa khuấy đều tay và liên tục đến khi hỗn hợp mịn dần và hơi đặc lại. Không đun hỗn hợp này quá nóng vì nó sẽ bị vón cục. Dùng thìa tán nhuyễn sầu riêng. Đổ kem tươi vào hỗn hợp trứng sữa. Thêm sầu riêng và 1 thìa súp bột năng vào, trộn đều.   Cho hỗn hợp kem vào hộp để trong ngăn đá. Sau 4 giờ đồng hồ lấy ra và dùng thìa lớn khuấy đều rồi tiếp tục cho vào tủ lạnh. Làm như vậy khoảng 3 - 4 lần, kem sẽ bông xốp. Nếu có máy làm kem tươi gia đình thì bạn có thể để hỗn hợp kem vào máy, sau 20 phút là bạn đã có món kem ngon. Nếu sử dụng máy làm kem bạn chỉ cần cho hỗn hợp vào máy đánh kem là bạn có món kem mát lạnh rồi.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo