Máy làm kem tươi gia đình cho bạn ly kem dứa ngày hè

Máy làm kem tươi gia đình cho bạn ly kem dứa ngày hè
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYMPglRGnoJHBCY_EiPYlbRo77UPgresKPxlfOlkH2_mOZrRZC3xCnko0PuVWHIbyZygV-Vap0Rfm-MKfYyg2DIMvma5dWtCP4yVW2um3TymyzX_DEiDPsC7kW0UThLPk8nV-V4hDJpRVu/s72-c/may-lam-kem-454.jpg

Máy làm kem giúp bạn có ly kem ngon



   Những món kem tươi ngon bạn có thể tự tay dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình với máy làm kem tươi gia đình. Máy  làm kem tươi gia đình giúp để tiết kiệm sức lao động của bạn và cho kem ngon, xốp với lượng kem gấp 3,4 lần thể tích nguyên liệu lỏng ban đầu. Kem là sự kết hợp của hương vị và màu săc hấp dẫn. Kem là món ăn tuyệt ngon và rất được yêu thích với máy làm kem bạn sẽ có những ly kem đầy màu sắc và hương vị cho những người thân yêu.


  Món kem ngon mát lạnh ngày hè. Sau khi làm những món kem ngon bạn cần chú ý giữ vệ sinh cho máy. Đa phần các loại máy làm lạnh trước đều rất dễ sử dụng hay tháo rời để cọ rửa lau chùi. Việc phải làm lạnh trước khối nước làm mát cũng không quá bất tiện nếu bạn cho chúng lên tủ đá và quên hẳn chúng đi trong một thời gian. Kem là món ăn ngon xua tan đi cái nóng bức của ngày hè.

  Bạn có thể thử làm món kem trộn đầy phá cách nhưng không đơn thuần là các loại kem pha trộn với nhau tùy tiện, bạn hãy dành chút thời gian thử nghiệm từng vị kem một sau đó làm thành sự kết hợp tinh tế. Kem là món ăn ngon và bổ dưỡng mát lạnh cho ngày hè. Với máy làm kem tươi bạn sẽ có món kem thơm ngon đặc biệt. Món kem ngoài sự hấp dẫn còn có hương vị.


Máy làm kem giúp bạn có ly kem dứa mát lạnh ngày hè


  Dứa là loại hoa quả dược cho là có tác dụng làm mát. Kem dứa mát lạnh sẽ mang lại cảm giác thích thú cho bạn. Nguyên liệu: 1,5 kg dứa tươi; 1 lít English cream. Cách làm dứa bỏ lõi, thái miếng nhỏ. Dùng máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Cho chỗ dứa đã xay vào âu, để 1 đêm trong ngăn đá. Sau 1 đêm, lấy dứa đông lạnh ra, tiếp tục cho vào máy xanh sinh tố, xay nhuyễn. Cho English cream lạnh vào hỗn hợp dứa. Dùng máy xay sinh tố, xay nhuyễn hỗn hợp trên, rồi cho vào ngăn đá trong 1 đêm. Ngày hôm sau, ta sẽ thu được hỗn hợp như hình bên. Cho hỗn hợp đó vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn lần nữa. Tiếp tục cho vào ngăn đá khoảng 5 tiếng. Khi hỗn hợp cứng lại, lấy ra, cho vào xay nhuyễn và cất trở lại vào ngăn đá. Kiểm tra thấy được hỗn hợp dẻo, cứng vừa phải là được. Làm kem với máy làm kem tươi gia đình cực kỳ ngon.

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo