Máy làm kem tươi gia đình rất dễ sử dụng

Máy làm kem tươi gia đình rất dễ sử dụng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRyfmT5weD-AyFTNPIvvxKgZaLXwMMg3F1oPmuYfB4u-8k2nUOwxBz8w0VQ_zTcLfkNZJLEKLDfGVrPGsxGPY78u8dnZfxhP4yzaS36_tFhbUNbNN-qyCkXsU56UeZCX_r8YluwC_UUBV6/s72-c/may-lam-kem-tuoi-4.JPG

 
Chiếc máy làm kem được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, rất đẹp và hiện đại. Nó sẽ giúp cho các bà nội trợ thỏa sức trổ tài khéo léo của mình với những món kem hoa quả, kem sữa hay sô cô la mát lạnh thơm ngon trong ngày hè này.


  Máy làm kem mini có chế độ tự động, bạn chỉ cần bỏ các nguyên liệu theo công thức có trong quyển hướng dẫn đi kèm với máy, chờ cho máy tự thực hiện các bước làm kem, vậy là đã có món kem tráng miệng thơm ngon thật nhanh chóng và dễ dàng.


Máy làm kem giúp bạn làm kem dễ dàng 

Việc sử dụng máy làm kem tươi gia đình rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

1. Lấy máy làm kem ra khỏi hộp, dùng một miếng vải mềm và ẩm lău sạch máy và hộp làm lạnh. Tuyệt đối không dùng nước để rửa trực tiếp các bộ phận làm lạnh cũng như máy.

2. Để đứng hộp làm lạnh vào tủ lạnh (ngăn làm đá):
- Để 17-20 giờ trong tủ lạnh đối với nhiệt ngoài trời khoảng từ 25-35 độ.
- Để 12-15 giờ trong tủ lạnh đối với nhiệt ngoài trời khoảng từ 10-25 độ.
Hạ nhiệt độ trong ngăn làm đá của tủ lạnh xuống mức thấp nhất (-17 độ)   3. Lấy hộp làm lạnh ra khỏi tủ lạnh (có thể cho salad hoặc đồng uống vào để làm lạnh) đặt vào máy làm kem, cho nguyên liệu làm kem vào bằng cửa phụ của máy phía trên nắp và bật nguồn phía trên nắp máy để máy bắt đầu nhào trộn nguyên liệu và làm kem.


Máy làm kem cho bạn làm kem đãi cả nhà


4. Thời gian làm kem khoảng 35 phút. Máy làm kem tươi gia đình có thể ngừng nhào trộn nguyên liệu sau khoảng 20 phút, khi kem đã mịn, khi đó bạn hãy tắt máy làm kem.  

5. Thêm các nguyên liệu như kem tươi, sô cô la, rượu,.... tùy thích và nhào trộn thêm một lúc để nguyên liệu mới hòa quện vào kem sau đó có thể thưởng thức luôn.

6. Dùng khăn ẩm lau sạch hộp làm lạnh và cho vào ngăn đá của tủ lạnh để sử dụng vào lần sau. 

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo