Làm kem cà phê ngon mát mùa hè với máy làm kem NEW 2013

Làm kem cà phê ngon mát mùa hè với máy làm kem NEW 2013

may-lam-kem

Máy gồm có 4 phần chính gồm vỏ máy, mô tơ quay, môt khối kín chứa dung dịch làm mát (liquid coolant) và một ngăn đựng nguyên liệu.

Máy làm kem thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Máy được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Hệ thống điều khiển kỹ thuật số công nghệ cao của Nhật Bản, thao tác đơn giản, có đèn Led hiển thị, làm lạnh siêu tốc và thời gian giữ lạnh lâu gấp 2 lần máy làm kem thông thường. Có thể làm các loại kem cứng, kem mềm chỉ mất từ 20 - 40 phút. Tốn ít năng lượng khi sử dụng. Tiêu thụ điện năng rất thấp, dễ sử dụng,  Đi kèm với máy là hướng dẫn sử dụng với rất nhiều công thức làm các loại kem ngon tuyệt hảo

may-lam-kem Làm kem cà phê dễ dàng với máy làm kem

Cách làm kem cà phê: Nguyên liệu:
- 300 ml nước lạnh
- 300 ml cà phê nóng đã pha phin
- 150g đường
- Kem tươi (có thể cho thêm 1 muỗng canh đường vào mỗi 2/3 chén kem, nhưng bao nhiêu kem, bao nhiêu đường tùy thuộc vào sở thích của bạn)
Cách làm:
Bước 1: Cho đường vào trong nước cà phê đã pha qua phin và khuấy cho đến khi cà phê hòa tan hoàn toàn. Thêm nước lạnh vào trộn đều. Để cốc cà phê đường vào trong tủ lạnh 2 giờ.
Bước 2: Sau đó, cho cà phê đường vào máy làm kem từ 20 – 30 phút.
Bước 3: Dùng thìa xúc kem cà phê vào các ly thủy tinh rồi cho kem tươi lên trên và bắt đầu thưởng thức nhé. Đảm bảo, vị ngọt mát, béo ngậy của kem tươi và hương cà phê đặc trưng sẽ khiến cho bạn có những phút thư giãn thật tuyệt vời.

may-lam-kem Làm kem thật nhanh chóng với máy làm kem Komasu

Máy làm kem tươi đem lại cho gia đình bạn những ly kem nhanh chóng. Hiện nay máy làm kem gia đình khá được phổ biến. Không mất quá nhiều thời gian, nhưng ta cũng có thể có được một mẻ kem ngon, có thể so sánh được cả với kem Hagen’ Daz, nhãn hiệu kem được đánh giá là ngon, hương vị tự nhiên

Sản phẩm cùng loại:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 08:46 13 tháng 11, 2013

máy làm kem này bao nhiêu tiền?

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Máy làm kem tươi
Thiết kế web bán hàng by Nguyễn Chí Bảo